Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Hướng dẫn giặt đồ mỏng an toàn bằng máy giặt

Đồ mỏng luôn là nỗi lo của bạn, lúc giặt tay thì mệt, mà giặt máy thì lại sợ hư hỏng? các cách giặt đồ mỏng an toàn bằng máy giặt được chúng tôi “bật mí” dưới đây, chắc chắn bạn sẽ đáp ứng được nỗi lo trên.
Những cái đồ mỏng thường với giá trị tương đối cao và vai trò quan yếu, nhu yếu trong đời sống sinh hoạt. Chúng mang thể là đồ lót, đồ con nhỏ, đồ bằng vải tơ lụa, bằng các chất liệu vải sa tanh quý thảng hoặc,… chính cho nên bạn mới nâng niu trên tay và ko nhẫn tâm giặt máy. ngoài ra, chúng tôi sẽ sở hữu biện pháp toàn vẹn cho bạn, lúc vừa không hề mệt nhọc giặt tay, vừa bảo vệ được xống áo của mình, chỉ cần thực hành theo các kinh nghiệm giặt giũ dưới.
>> https://suachuadienlanhbachkhoa.vn/bao-hanh-may-giat-lg-tai-ha-noi/
huong-dan-giat-do-mong-toan-bang-may-giat

Dùng túi giặt

Túi giặt chính là “cứu cánh” phải chăng nhất cho những mẫu đồ mỏng. Tùy theo độ mỏng nhẹ của đồ, bạn nên chọn cái túi sở hữu độ dày – mỏng thích hợp. các chất liệu vải càng mỏng, càng dễ bị kéo giãn, dễ rách, bạn càng nên dùng những dòng túi giặt dày, và trái lại.

Dùng chế độ giặt đồ mỏng của máy giặt

Ngày nay, máy giặt đã hiện đạitiện lợi hơn đa dạng ngày xưa, đặc thù sở hữu số đông tính năng giặt giũ gần gũi chuyên biệt cho từng chiếc đồ, tính năng giặt đồ mỏng/đồ con nhỏ chính là một trong số ấy. giả dụ bạn sở hữu đủ một lượng đồ mỏng nhất quyết, hãy cho chúng vào và chọn chế độ giặt nhẹ/giặt đồ mỏng/giặt đồ trẻ thơ để kiểm soát an ninh áo xống.
>> https://suachuadienlanhbachkhoa.vn/sua-may-giat-lg-tai-ha-noi/

Ko dùng chế độ nước hot

Nước hot thể làm cho sợi vải giãn nở, bạc màu và kích hoạt sự tác dụng của bột giặt mạnh hơn, khiến vải dễ mục rách hơn. Chính thành ra, đồ mỏng nhẹ, hãy dùng nước lạnh để giặt tẩy.

Giảm tần số quay của lồng giặt

Tần số quay của lồng giặt hiện nay đã thể tùy chỉnh nhờ dùng công nghệ Inverter. Thay vì để tốc độ lồng giặt ở mức 1000 – 1400 vòng/phút, bạn hãy chỉnh xuống khoảng từ 600 – 800 vòng/phút, đây là tốc độ tối ưu chống ma sát, rất thích hợp các cái đồ mỏng nhẹ.

Tránh lượng bột giặt sử dụng

Bột giặt khiến cho sạch theo cơ chế bào mòn, khiến vải mỏng đi trông thấy, việc thoái chí rách, hư hỏng, loang màu là điều dễ xảy ra. với đồ mỏng nhẹ, hãy cho 1 lượng bột giặt phải chăng hết mức thể.

Không giặt chung đồ mỏng các chiếc đồ dày

Khi bạn nhồi nhét chung đồ mỏng và đồ dày, chúng sẽ gây ra ma sát, đặc trưng khuy kéo và nút kim khí dễ kéo rách đồ mỏng, thành ra tuyệt đối hạn chế điều này.

Rút ngắn thời gian vắt

Áo quần càng vắt lâu sẽ càng dễ ma sát và xoắn rối vào nhau, gây nản chí rách. Chính do đó hãy chỉnh thời gian vắt ở mức thấp nhất.
Hy vọng với hồ hết những cách trên, bạn sẽ chẳng hề lo nghĩ về việc giặt giũ các chiếc đồ mỏng nữa, sở hữu thêm thời kì để chăm sóc bản thân và gia đình.
Nguồn: https://suachuadienlanhbachkhoa.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.