Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Hướng dẫn dùng máy giặt mới mua đúng cách nhất

Máy giặt cũng chẳng khác gì tủ lạnh, thứ nhất sử dụng cần phải để ý nhiều vấn đề. Nếu sử dụng lần đầu không đúng cách, máy cũng sẽ nhanh hỏng, quần áo không được giặt sạch mà còn bị bẩn thêm. Cách sử dụng máy giặt mới mua đúng nhất dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những thông báo hữu ích.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt mới mua đúng cách

huong-dan-dung-may-giat-moi-mua-dung-cach-nhat
  • Không nên dùng máy để giặt ngay khi mới mua về mà cần phải để máy tương đối ổn khoảng vài giờ. Vì máy qua quá trình vận chuyển, dầu trong máy có thể dịch chuyển nên sẽ khiến bẩn quần áo nếu giặt ngay. Đây là cách sử dụng máy giặt mới mua mà các nhà sản xuất máy giặt khuyến nghị.
  • Đọc hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng máy giặt để hiểu rõ các tính năng, thành thạo các thao tác trên máy để sử dụng máy tốt hơn.
  • Chọn vị trí tiện lợi, thoáng mát, cân bằng để đặt máy giặt. Tốt nhất, bạn nên xây bệ đặt cho máy giặt và có mái che để bảo vệ máy hoạt động dài lâu.
>>  Bảo hành Lg tại Hà Nội
  • Nguồn nước cấp cho máy giặt phải là nguồn nước sạch, chẳng có cặn. Nếu nước không sạch sẽ, các bộ phận trong máy sẽ nhanh bị hư hỏng.
  • Nguồn điện cấp cho máy giặt cần khá ổn. Không nên sử dụng chung ổ điện cắm máy giặt với những sản phẩm điện khác trong gia đình để tránh chập, cháy.
  • Mỗi máy giặt có khối lượng giặt nhất định được công ty sản xuất quy định. Do đó khi sử dụng bạn nên lưu ý không giặt quá tải.
  • Không đặt để các vật khác lên máy giặt, khi máy giặt vắt rung lắc sẽ làm rơi các vật hay thiết bị đó cũng là cách sử dụng máy giặt mới mua.
  • Khi giặt quần áo, nên bố trí quần áo sao cho đều trong lồng giặt, tránh để đồ bị dồn hết về 1 bên, máy sẽ báo lỗi và nhanh hỏng.
  • Cho vào máy một lượng bột giặt, nước xả vừa phải, tránh tình trạng chu trình giặt kết thúc mà bột giặt vẫn còn đọng lại đầy trên quần áo.

Sử dụng máy giặt cần quan tâm những gì

>>  Sửa máy giặt Lg tại Hà Nội
- Tuyệt đối không được thò tay vào thùng giặt hoặc đáy máy khi máy đang hoạt động. những bộ phận khi quay có thể gây thương tích cho bạn.
- Không để trẻ em chơi đùa hay nghịch ngợm bên trên hay trong máy giặt sẽ gây nguy hiểm cho trẻ.
- Nước đổ lên bảng điều khiển có thể gây chạm mạch, hư hỏng làm sai lệch tính năng. do vậy không để nước văng hoặc đổ lên vị trí này, không nên sử dụng xô hay vòi riêng cấp nước cho máy.
Trên đây là cách sử dụng máy giặt mới mua đúng nhất mà khi dùng lần đầu bạn cần phải quan tâm, đừng để máy giặt hỏng hóc, quần áo bị bẩn rồi mới giật mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.